Chú ý/ Note

Các bạn xem film nhớ comment để tớ lấy động lực tìm kiếm và thu thập tiếp nhé.

Please leave your comment after watching the movies to motivate me. OK?

Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2010

Long time no see + Feeling ( short movie )

Dạo này mọi người hay hỏi Ask là Ask bỏ blog này rồi hả. Câu trả lời của Ask là KO.

Vừa vào năm học nên mình ko có nhiều thời gian để cập nhật thông tin lên blog. Mặt khác, dạo này lượng phim cũng trở nên khan hiếm hơn, mà mình thì quá kĩ tính trong việc chọn lựa film nên hầu như ko có up thêm gì cả.

Chính vì thế mà mình muốn hỏi ý kiến các bạn để đẩy mạnh hoạt động của blog.

Thứ nhất, mình chủ yếu chỉ post softcore và tương đối kín đáo, nhẹ nhàng. Mình tìm được rất nhiều phim nhưng chủ yếu là hardcore nên mình đã ko post. Nếu các bạn thấy hardcore cũng ko có vấn đề gì thì mình sẽ post. Tuy nhiên thì mình ko xem phim hardcore nên mình ko đảm bảo về nội dung. Mình chỉ chọn phim dựa trên comment của người khác mà thôi.
Còn nữa, mình thấy các bạn ko có nhiều hứng thú với phim châu Âu, chính vì thế mà mình ko post thêm phim châu Âu nữa. Nếu bạn nào thấy rằng cần thiết có thêm phim châu Âu thì mình sẽ lại post.

Thứ hai, mình tự thấy nếu chỉ upload phim thì blog có vẻ hơi nhàm chán. Chính vì thế, mình muốn biết các bạn có thấy phiền phức nếu có thêm những bài cảm nhận ( dài ngoằng ) của mình trên blog ( như cái 4.6 billion years love ), cũng như thông tin về các bộ phim boys love sắp có, thông tin diễn viên, blah blah, etc....

Cuối cùng, mình đang trong thời kì rảnh rỗi nên có ý định dịch một ( vài ) phim. Mình chỉ dịch trong tuần này được nên hi vọng các bạn cho mình ý kiến về việc nên dịch phim nào. Mình dự định dịch một trong những phim Gohatto, Miss Kicki và Soundless wind chime, nhưng xem chừng ko nhiều người yêu thích lắm. Vì thế, nếu các bạn có nhu cầu dịch phim nào thì cứ nhắn lại cho mình tại blog này nhé. Chú ý là mình chỉ dịch trên eng softsub sẵn có vì mình ko đủ thời gian để tự time, và cũng chỉ làm softsub mà thôi. Chính vì thế, nếu muốn mình dịch, hãy đưa trực tiếp link down eng softsub cho mình nhé <3.

Để kết, mình xin post phim ngắn Feeling do taoxanh thực hiện. Hãy cùng xem để biết giai Việt mình cũng chẳng kém ai nhé.

7 nhận xét:

  1. Asko dịch phim Takumi-kun phần 3 đi xD phim này nhiều người thix coi lắm :D bằng chứng là Facebook phim này đã đạt ngưỡng gần 1000 người, trong đó có em :) .Tiếng anh của em hơi gà nên có vài chỗ ko hiểu lắm.nếu Ask-chan giúp thì đội ơn lắm lắm.Thanks trước :x

    Trả lờiXóa
  2. Bạn tìm eng softsub rồi post lên đây nhé :">
    Tớ sẽ xem xét rồi quyết định dịch hay không :">

    Trả lờiXóa
  3. mình ủng hộ bạn đưa ra những lời nhận xét, cảm nhận cho những bộ phim, rồi thông tin cho những phim mới ^^~

    Trả lờiXóa
  4. http://www.veoh.com/browse/videos/category/drama/watch/v20250807ASbMsdXq
    đây nè ss xD

    Trả lờiXóa
  5. Ùi em ơi, chị cần tìm softsub cơ, cái đuôi ass hay srt ấy. Vì chị ko có thời gian time mà. Nếu chỉ có hardsub thì chị ko làm đc _ __!

    Trả lờiXóa
  6. Trang web rất tuyệt, toàn phim hay không. Tuy nhiên phần phim châu âu và mỹ ít quá. Phim châu âu và mỹ cũng hay không kém phim nhật đâu vd : Red wood (2009), Get Real (1998), No night is too long hay shelter (2007)...ngoài ra nên có thêm phần sub en đi kèm đi vì thiệt tình tụi mình ít ai học tiếng nhật lắm (en là second language mà hihi). Tóm lại vote cho blog của bạn 10 điểm, tuyệt vời...ráng lên bạn nhé

    Trả lờiXóa
  7. Bạn ơi, mình phiền bạn một chút được hok. Bạn có thể cho mình xin click của mấy bộ phim hardcore mà bạn tìm thấy được hok. Mình lên goole search mãi mà chẳng thấy. Nếu được, mình xin cảm ơn rất nhiều.
    Cảm ơn asko vì đã chịu khó sưu tầm phim để mọi người cùng xem ^^

    Trả lờiXóa