Chú ý/ Note

Các bạn xem film nhớ comment để tớ lấy động lực tìm kiếm và thu thập tiếp nhé.

Please leave your comment after watching the movies to motivate me. OK?

Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

No regret

No regret

Theo bài viết trên http://phim18.co.cc

Thể loại: Yaoi

Nước sản xuất: Hàn Quốc

Đạo diễn: Lee Song-hee-il (이송희일)

Ngày khởi chiếu: 2006/11/16

Độ dài: 114 phút

Các diễn viên:

Lee Han
Lee Yeong-hoon
Hwang Choon-ha
Kim Jeong-hwa
Lee Seung-cheol


Tóm tắt nội dung:

Rời bỏ trại trẻ mồ côi ở quê - nơi mà anh ấy đã lớn lên, Su-min đến Seoul để học ngành thiết kế. Tuy nhiên, sau khi làm rất nhiều công việc vất vả, Su-min ko nghĩ rằng mình sẽ làm việc như 1 kẻ mãi dâm ở một quán bar dành cho những người đồng tính. Và cũng tại đây, Su-min đã gặp Jae-min. Su-min từ chối Jae-min - người mà đang cố gắng bằng mọi cách để có thể chiếm được cảm tình của Su-min. Jae-min xuất thân từ một gia đình giàu có và danh tiếng, cho nên gia đình của Jae-min đã ko chấp nhận được giới tính của anh.


Liệu mối quan hệ giữa 2 người đàn ông với 2 thân phận khác nhau sẽ có tương lai hay ko? Sau khi trải qua những giây phút hạnh phúc ngắn ngủi bên nhau giống như 1 đôi tình nhân, Su-min và Jae-min đã rơi vào những bi kịch.

Bản Engsub gồm 8 phần tại Asianrice.tv

Download bản Engsub ( low quality ) tại đây ( Note: Down nhanh ko link sập nhé )

Xem một cục bản Engsub của phim18

9 nhận xét:

  1. hix...!!
    nhìn wen wen, xem thử mới biết hồi trước từng coi rồi...!! =.= !!
    film này cũng được, chỉ tội có vài chỗ hơi điêu điêu thôi...!!
    cố lên chị nhé ! uchan sẽ ủng hộ chị hết mình...!!!

    Trả lờiXóa
  2. Chị thì ko thích phim này mấy. Nó quá nhiều cảnh Yaoi, xem nhức mắt lắm. Đến h vẫn chưa xem hết.

    Trả lờiXóa
  3. phim này đã coi rồi, nhưng thực tình là mình không hiểu khúc cuối phim ah *lau mồ hôi*...phim này nói chung cũng được nhưng nhiều cảnh...quá><. Coi đoạn em uke định chôn sống em seme em rùn mình...
    Cố lên nha...mình ủng hộ bạn

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Phim này là một phim rất hay, là một phim mang tính nghệ thuật cao. Nội dung phim khá sâu sắc và lãng mạn với đầy đủ cung bậc cảm xúc của tình yêu.Bộ phim nói lên bi kịch của những người đồng tính, họ cũng yêu nhau chân thành và trong sáng nhưng định kiến xã hội đã bóp méo hình ảnh của họ và đó cũng chính là bi kịch của họ.
    Các cảnh hot cũng không phải là nặng nề nếu so với những phim lấy đề tài tình yêu dị tính luyến ái khác, những cảnh nóng trong phim chỉ càng làm bộ phim thêm chân thực lột tả được tính chân thật của tình yêu giữa hai nhân vật chính cũng không khác gì tình yêu của nam nữ bình thường.
    Các cảnh quay với tiết tấu chậm, hiệu ứng ngược sáng và lối diễn bằng mắt của diễn viên gây được một cảm xúc sâu sắc đối với người xem.
    Theo mình đây là một phim đáng xem nhất trong tất cả các phim trong list phim korean.
    Nói riêng về cảnh nóng, phim này chưa là gì so với phim Frozen Flower, các cảnh nóng của phim đó phải nói là cực sốc, có đủ cả yaoi và hentai, chỉ thiếu mỗi yuri nữa thôi :D

    Trả lờiXóa
  8. trang web này mình mới biết nhưng đã down được 1 film tuyệt vời. Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  9. Thật sự mà nói đây là 1 bộ phim hay, nó thể hiện tất cả các cugn bậc cảm xúc của tình yêu dù là tình ya6u đồng tính. tiết tấu phim chậm rải đưa người xem vào những cảm xúc yêu thương chân thật đến sâu lắng. nhạc phim quá hay, còn về hiệu ứng ánh sáng theo mình thì phù hợp che được những cảnh hót trong phim làm cho người xem không ngại ngừng khi xem và đồng thời cũng khá là nhẹ so với những bộ phim nói về đề tài đống tính khác. Về mặt diễn xuất thì phải nói khá thành công ở nhiều cảnh quay làm bộ phim trở nên hấp dẫn hơn

    Trả lờiXóa