Chú ý/ Note

Các bạn xem film nhớ comment để tớ lấy động lực tìm kiếm và thu thập tiếp nhé.

Please leave your comment after watching the movies to motivate me. OK?

Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

Antique bakery

Antique bakery

Theo bài viết của Yaoiland.it-4vn.com

Đạo diễn: Min Gyu Dong

Nhà sản xuất: Soo Film

Nguyên tác: Manga Antique Bakery của Fumi Yoshinaga

Diễn viên: Ju Ji Hun, Kim Jae Wook, Yu Ah In, Choi Ji Ho, Andy Gillet…

Click this bar to view the full image.




Tóm tắt nội dung: Kim Jin Huyk (Ju Ji Hun) gần như có tất cả: gia thế, sự nghiệp, ngoại hình, sức quyến rũ, tuy nhiên một phần ký ức đã mất đi khi anh bị bắt cóc lúc nhỏ luôn gây cho anh những ám ảnh không mong muốn. Cũng vì vậy mà chuyện tình cảm của Jin Hyuk không biết đã bao nhiêu lần tan vỡ.




Anh quyết định mở một cửa hàng bánh ngọt với ý nghĩ "tất cả khách hàng đều là phụ nữ", hy vọng vào những khởi đầu mới. Tuy nhiên, rắc rối đầu tiên xảy ra khi thợ làm bánh thiên tài mà anh thuê - Min Sun Woo (Kim Jae Wook) - lại là một anh chàng đồng tính với sức quyến rũ được mệnh danh là "demonic charm", hơn nữa còn là người ngày xưa đã yêu thầm và bị Jin Huyk từ chối tàn nhẫn. Vì chứng sợ phụ nữ của Sun Woo, Jin Huyk đồng ý điều hành một cửa hàng bánh không nhân viên nữ, thay vào đó anh thuê Jang Ki Bum (Yu Ah In) - một cựu vô địch quyền anh mê bánh ngọt - và Nam Su Young (Choi Ji Ho) - vệ sĩ chuyên gây rắc rối của mình - vào làm ở tiệm bánh. "Antique", tiệm bánh cổ với bốn anh chàng điển trai, tiến hành việc kinh doanh của mình một cách vô cùng thuận lợi. Ở nửa đầu phim, câu truyện chính diễn ra xung quanh bốn nhân vật theo xu hướng hài hước hóa, từ đó dần dần hé lộ những vẫn đề riêng của mỗi người. Phần sau của phim, đánh dấu bởi sự xuất hiện của Jean-Baptiste Evan (Andy Gillet) - người yêu cũ của Sun Woo - tập trung giải quyết vấn đề mà Jin Huyk mắc phải: bí mật của quá khứ với những ám ảnh dần nơi anh dần dần hiện rõ.
Click this bar to view the full image.



Click this bar to view the full image.


Bản Engsub ( HD ) trên Youtube của Levig090

Chap 1


Chap: 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

Download vietsub tại yaoiland

2 nhận xét:

  1. Giờ thì con đã biết Yoo Ah In và Kim Jae Wook là ai, cơ mà ko biết 2 chú đóng phim này
    Chắc phải lên yaoiland down về coi quá (dư chấn từ Sungkyunwan Scandal và Marry stayed out all night vẫn thật đáng sợ) =))

    Trả lờiXóa
  2. Pp thích phim này lắm. Nó hay kinh khủng ấy TT__TT

    Thích các chú ấy từ phim này. Phim điên cuồng luôn. Thích từ phim qua manga. Chỉ ko ưa cái drama của Nhật thôi TT_TT

    Trả lờiXóa